/Truyền thông/Tin nội bộ/EEMC và những thành tích nổi bật trong năm 2019

EEMC và những thành tích nổi bật trong năm 2019

21/01/20

Năm 2019 đã khép lại, chào mừng năm 2020 với đầy hy vọng và khởi sắc, Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh xin kết thúc một năm nhiều biến động bằng cách điểm lại những thành tích nổi bật trong năm vừa qua.

Theo báo cáo sơ bộ, trong năm 2019 Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh đạt tổng doanh thu ước tính 2.379 tỷ đồng, đạt 91.22% so với kế hoạch; lợi nhận sau thuế dự kiến đạt 121.6 tỷ đồng, đạt 101.33% so với kế hoạch năm 2019. EEMC đạt được doanh thu 2.379 tỷ đồng là nhờ sự quyết liệt của ban lãnh đạo Tổng công ty, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong sản xuất kinh doanh của đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên cần, tận tâm, sáng tạo trong công việc. Bên cạnh đó, EEMC đã áp dụng hợp lý các tiến bộ của khoa học kỹ thuật, công nghệ mới cũng như các loại máy móc hỗ trợ một cách hiệu quả.

Trong năm vừa qua, EEMC đã xuất xưởng thành công 828 MBA các loại, trong đó MBA 500kV. 220kV, 110kV đạt 89 máy; MBA trung gian, phân phối đạt 738 máy. Điển hình nhất phải kể đến MBA 3 pha 467MVA-500kV đầu tiên tại Việt Nam đã được EEMC chế tạo, xuất xưởng thành công phục vụ cho Nhà máy Thủy điện Lai Châu – Sơn La, đây cũng là một trong mười sản phẩm khoa học công nghệ nổi bật của ngành Công thương năm 2019. Tại buổi lễ xuất xưởng và cắt băng khánh thành, EEMC đã vinh dự được đón tiếp các đoàn đại biểu tới từ Bộ Công Thương, Bộ Năng Lượng, Bộ Khoa học và công nghệ, các viện nghiên cứu, lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam cùng các ban, ngành và đơn vị bạn liên quan.

Lễ xuất xưởng MBA 467MVA – 500kV

Ngoài ra, còn phải kể đến rất nhiều dự án lớn là hàng loạt các dự án phục vụ cho Thủy điện Hòa Bình, IALY, các TBA 110-220kV trọng điểm trên mọi miền tổ quốc, các dự án năng lượng tái tạo, nhiều thiết bị điện cho các tập đoàn lớn như Vingroup, Hòa phát,Tập đoàn Xuân Thành, Sungroup, và rất nhiều khách hàng đã luôn tín nhiệm sản phẩm của EEMC.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh cũng luôn chú trọng các hoạt động xã hội, các chương trình đền ơn đáp nghĩa, san sẻ yêu thương. EEMC luôn đề cao và chú trọng sự tri ân tới các lớp người đi trước, các bậc tiền nhân đã xây dựng và vững tay chèo lái để tạo nên một thương hiệu EEMC ngày càng vững mạnh. Hàng năm, Tổng công ty đều có các hoạt động gặp mặt, thăm hỏi, động viên các cựu lãnh đạo, các cán bộ công nhân viên hưu trí. Bên cạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, còn có các hoạt động thiện nguyện như: Trao quà cho các em học sinh nghèo thuộc trường THCS Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu; chung tay cùng Tổng công ty Điện lực miền Nam EVNSPC trao 5 căn nhà tình thương cho các hoàn cảnh khó khăn, các bà mẹ Việt Nam anh hùng trong địa bàn tỉnh Long An.

Trong không khí rộn ràng đón xuân Canh Tý năm 2020, toàn thể CB-CNV Tổng công ty Thiết bị điện Đông Anh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần truyền thống, không ngừng đổi mới toàn diện để thương hiệu EEMC ngày một tăng trưởng và phát triển bền vững.

EEMC đón chào Xuân Canh Tý 2020
Share this:
tổng công ty thiết bị điện đông anh

TỔNG CÔNG TY THIẾT BỊ ĐIỆN ĐÔNG ANH - CÔNG TY CỔ PHẦN (EEMC)

  • 272
  • 2.129.791
News
tổng công ty thiết bị điện đông anh

DONG ANH ELECTRICAL EQUIPMENT CORPORATION - JSC (EEMC)

  • 272
  • 2.129.791
News
Truyền thông